สุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ในยุค 2019

5 เครื่องพิมพ์โดนใจยุค 2019

  • เครื่องพิมพ์ Brother รุ่น DCP-T500W
  • เครื่องพิมพ์ Epson All In One lnkjet Printers รุ่น L360 lnk Tank
  • เครื่องพิมพ์ Canon Pixma lnkjet All In One Printer รุ่น G2000
  • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet Pro MFP M130NW
  • เครื่องพิมพ์ Samsung Color SL-C480FW

เครื่องพิมพ์

เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากเลย เนื่องจากเครื่องพิมพ์ในสมัยนี้สามารถที่จะหาซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมราคาของเครื่องพิมพ์ก็เป็นมิตรด้วย ซึ่งในการที่เราเลือกใช้เครื่องพิมพ์ที่สามารถตอบโจทย์กับชิ้นงานในปัจจุบันของเราได้มันก็ย่อมจะเป็นสิ่งที่น่าจะตอบโจทย์กับการใช้งานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลย มันจะทำให้การพิมพ์ชิ้นงานต่างๆ ของเราตอบโจทย์ได้ดีในเครื่องพิมพ์ต่างๆ ก็ได้มีวิวัฒนาการที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว มันก็จะช่วยในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ในวันนี้เราจะมาพูดถึงสุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ ว่ายี่ห้อไหน รุ่นไหน ที่จะเป็นขวัญใจของผู้ใช้งาน

เครื่องพิมพ์ที่เราจะนำเสนอกันต่อไปนี้มันสามารถที่จะตอบโจทย์ได้ เพราะการเลือกใช้งานเครื่องพิมพ์แต่ละรุ่น มันก็ล้วนแต่จะมีความสำคัญเป็นอย่างมาก แถมในยุคนี้เครื่องปริ้นต่างๆ ก็สามารถที่จะตอบโจทย์กับการใช้งานได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญการเลือกใช้งานเครื่องปริ้นของแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อมันก็จะทำให้ชีวิตของเรามีแต่ความง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

5 เครื่องพิมพ์โดนใจยุค 2019

  1. เครื่องพิมพ์ Brother รุ่น DCP-T500W
    เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ต้องยอมรับเลยนะครับว่าเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์กับการใช้งานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์แบบ Multifunction ที่ดีที่สุดของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เป็นรุ่นที่สามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี มีราคาที่ไม่แพง ตอบโจทย์ทุกๆ การใช้งานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

    จุดเด่น :
    สามารถที่จะรองรับการพิมพ์ได้แทบทุกรูปแบบ ถ่ายเอกสารก็ได้ สแกนชิ้นงานต่างๆ ก็ได้ และที่สำคัญ สามารถที่จะรองรับ wifi ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นครบขนาดนี้ใครๆ ก็คงจะชื่นชอบกันน่าดู และที่สำคัญรุ่นนี้นั้น ก็มาพร้อมกับ Ink Tank ที่จะเป็นหมึกแท้ราคาถูก ทำให้เราสามารถปริ้นชิ้นงานต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

สุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ในยุค 2019

  1. เครื่องพิมพ์ Epson All In One lnkjet Printers รุ่น L360 lnk Tank
    เป็นเครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์กับการใช้งานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งรุ่นนี้ฟังก์ชั่นครบสามารถที่จะตอบโจทย์กับการใช้งานต่างๆ ได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพจุดเด่น : เครื่องพิมพ์รุ่นนี้สามารถที่จะพิมพ์งานได้ถึง 9.2 รูปต่อนาทีด้วยกัน และการพิมพ์ขาวดำก็สามารถที่จะพิมพ์ได้ 33 แผ่นต่อนาทีอีกด้วย เรียกได้ว่าเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ทำให้ตอบโจทย์กับการพิมพ์งานแบบเยอะมากๆ ได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพสูง ที่จะทำให้ผลผลิตของเราออกมาตรงกับความต้องการอีกด้วย นอกจากนี้ ก็ยังมีหมึกแท็งค์แท้ที่จะทำให้เราสามาระประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

สุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ในยุค 2019

  1. เครื่องพิมพ์ Canon Pixma lnkjet All In One Printer รุ่น G2000
    มีฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนเป็นอย่างมากจริงๆ เลยนะครับจุดเด่น : ราคาที่ไม่แพง ทำให้เกิดความคุ้มค่ากับการใช้งานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ความเร็วในการพิมพ์ก็ยังทำได้ดีไม่แพ้รุ่นอื่นๆ ทำให้เราสามารถได้ชิ้นงานที่รวดเร็วทันใจ อย่าลืมนะครับว่าเครื่องปริ้นของ Canon ก็มีจุดเด่นในการปริ้นรูปที่สวยงามเป็นอย่างมาก

สุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ในยุค 2019

  1. เครื่องพิมพ์ HP LaserJet Pro MFP M130NWจุดเด่น : มีหมึกพิมพ์ราคาที่ถูกและสามารถที่จะพิมพ์หรือปริ้นงานต่างๆ ออกมาได้เป็นจำนวนมาก แถมเครื่องพิมพ์รุ่นนี้เป็นเครื่องพิมพ์ที่เน้นระบบการพิมพ์ขาวดำ ก็น่าจะเหมาะกับงานพวกสำนักงาน หรือ ออฟฟิศมากกว่า เพราะมันมีต้นทุนในการพิมพ์ที่ถูกและไม่แพงอีก้ดวย เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับการใช้งานด้านเอกสารได้เป็นอย่างดี

สุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ในยุค 2019

  1. เครื่องพิมพ์ Samsung Color SL-C480FW
    เครื่องพิมพ์รุ่นนี้เป็นระบบการพิมพ์แบบ Laser มีราคาที่ย่อมเยาและเป็นเครื่องพิมพ์ที่สามารถรองรับการพิมพ์ต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นจุดเด่น : สแกน พิมพ์ ก๊อปปี้ สามารถที่จะตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเหมาะสมกับงานที่เน้นความรวดเร็วและความสวยงามเป็นอย่างมาก และที่สำคัญเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ก็ยังมีราคาน้ำหมึกที่ไม่แพงทำให้ทุกคนสามารถที่จะเข้าถึงการเลือกใช้งานเครื่องพิมพ์ยี่ห้อนี้ได้เป็นอย่างดี

สุดยอด 5 เครื่องพิมพ์ในยุค 2019

สรุป

เครื่องพิมพ์ทั้งหมดที่เราได้นำเสนอกันมาในที่นี้ ก็เป็นบางส่วนที่จะเป็นเครื่องพิมพ์ที่ได้รับการยอมรับในปีนี้ แถมเครื่องพิมพ์แต่ละยี่ห้อแต่ละแบรนด์มันก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าการใช้งานของเราน่าจะเหมาะสมกับเครื่องพิมพ์รุ่นไหนมากกว่าเพราะทุกรุ่นที่เราได้พูดถงมานั้นก็จะเป็นเครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี